Skip to content
November 14, 2007 / yolynne

At ako’y nagbalik!

Medyo matagal na pahinga ang aking ginawa
Sa loob ng ilang buwan, ngunit wari’y sariwa
mga alaala ng iniwan, ginawa at kinagisnan

Dapat matututo… wag po laging pagsisihan
mga kasalanan na wari’y kakabit
sa sarili’y inaalis ng pilit.

O ayan, nag comeback lang ako .. naging makata na

We’ll I had the guts again to meddle with my blog…

Masyado kasi akong nag emote after my miscarriage
(wala nang magcocomment please.. or else I’ll cry again)

Ika nga.. God moves in mysterious ways.. so heto.. nakiki jamming muna ako ke Lord kahit di ko sya maintindihan.. pero masaya naman ako.

Welcome back nga pala sa akin.. hehehhe

Powered by ScribeFire.

Leave a Reply

